Thông báo tiếp tục hỗ trợ phiên bản game Ninja World War - Đại chiến nhẫn giả phiên bản tiếng anh

Đại chiến nhẫn giả - Ninja World War là game được Saggo Gamer lựa chọn để làm các video hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm chơi cho các bạn theo lối chơi nông dân - tức cày chay không nạp.

Thời gian cũng 3 năm, tuy không quá dài nhưng đó cũng là một chặng đường đẩy cảm xúc khi được đồng hành cùng các bạn với 1 tựa game Naruto trên điện thoại có sức hút rất tốt như thế này. Dù mình không phải là một game thủ giỏi, nhưng vẫn được các bạn ủng hộ rất nhiều, đó là cái mà khiến mình cảm thấy rất yêu quý việc mà mình đang làm.

Thông báo tiếp tục hỗ trợ phiên bản game Ninja World War - Đại chiến nhẫn giả phiên bản tiếng anh

Tuy nhiên vào đầu năm, chúng ta hẳn đã đọc được thông báo gây sốc với biết bao game thủ dành tình cảm và sự ủng hộ tuyệt đối với game :

Game Đại chiến nhẫn giả - Ninja World War chính thức ngừng phát hành. 

Game Đại chiến nhẫn giả - Ninja World War ngừng phát hành khiến nhiều game thủ sốc

Tóm tắt tâm thư mà Hinata cùng nhà phát hành đã gửi tới chúng ta như sau :

Chào các nhẫn giả,
Lời đầu tiên, Hina xin được thay mặt đội ngũ phát hành game Đại Chiến Nhẫn Giả gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả nhẫn giả đã đồng hành cùng Đại Chiến Nhẫn Giả trong suốt thời gian qua ❤️

Chúng ta đã đi qua 1 chặng đường vui vẻ với rất nhiều bạn bè, cùng nhau bước vào các mùa tranh mũ Kage gay cấn, những mùa Guild chiến nảy lửa. Với khoảng thời gian đó, hẳn rằng Đại Chiến Nhẫn Giả đã để lại trong lòng chúng ta một tình cảm ưu ái và kỷ niệm không thể quên.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do chủ quan và khách quan, Hina rất buồn khi phải thông báo chính thức Ngưng phát hành sản phẩm Đại Chiến Nhẫn Giả. Hina xin phép gửi lời tri ân sâu sắc tới các nhẫn giả đã và đang ủng hộ game.

Như vậy bắt đầu từ ngày 31/12/2021, Đại Chiến Nhẫn Giả sẽ chính thức ngừng hoạt động tại thi trường Việt Nam.
📍 Lộ trình ngừng hoạt động của Đại Chiến Nhẫn Giả như sau:
• 10:00 - Thứ 4 ngày 29/12/2021: Đóng cổng nạp thẻ vào game.
• 10:00 - Thứ 6 ngày 31/12/2021: Khóa hệ thống đăng nhập vào game.

Hi vọng mọi người sẽ mãi giữ vững ý chí của một nhẫn giả chân chính, yêu thương, tin tưởng, trân trọng và bảo vệ những người mà mình yêu thương.

Như vậy là chúng ta đã xa rời phiên bản Đại chiến nhẫn giả từ 1/1/2022.

Trong thời gian đó Saggo Gamer cũng đang off nên không thể hỗ trợ các bạn. Nay mình đã sắp xếp được thời gian nên mình muốn thông báo với các bạn rằng : Kể từ hôm nay, các bạn đã yêu mến Đại chiến nhẫn giả vẫn sẽ tiếp tục chơi được, và chơi trên chính acc Đại chiến nhẫn giả mà các bạn đã cày cuốc trước đó"

Song, tất cả chưa phải là hết.

Tại sao mình nói vậy? Vì như các bạn cũng đã biết - trong quá khứ chúng ta đã chơi song song 2 bản, thậm chí là 3 bản, đó là :

  • Đại chiến nhẫn giả
  • Ninja World War bản quốc tế
  • Ninja World War bản Trung Quốc ( hay còn gọi là Ninja World War lậu - Đại chiến nhẫn giả lậu).
Hiện tại bản VN và Trung quốc đã sập, nhưng rất thú vị là Ninja World War bản quốc tế hay còn gọi là Ninja World War bản tiếng anh, thì vẫn còn nguyên vẹn nhé! Bản này chung server với bản Đại chiến nhẫn giả, nên là dù bên Việt Nam có sập thì thì chúng ta sẽ vẫn còn phiên bản Ninja World War Eng bảo lưu toàn bộ thông tin nick. Vì vậy các bạn có lỡ nạp rồi thì vẫn chơi được ngon lành nha.

Cho nên là : "Kể từ hôm nay, các bạn đã yêu mến Đại chiến nhẫn giả vẫn sẽ tiếp tục chơi được, và chơi trên chính acc Đại chiến nhẫn giả mà các bạn đã cày cuốc trước đó"

Chơi Ninja World War - Đại chiến nhẫn giả bản Eng vẫn bình thường tới tháng 11/2022

Phía trên là ảnh chụp chứng minh acc của mình. Vậy là từ giờ chúng ta đã có thể tiếp tục chơi Đại chiến nhẫn giả thông qua bản Ninja World War - Đại chiến nhẫn giả phiên bản tiếng anh.

Các bạn có thể đọc 2 bài viết sau để lấy link tải game theo phiên bản mà bạn muốn và nhận code nhé:
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này , đừng quên chia sẻ cho các bạn khác cùng biết rằng Saggo Gamer đã hông báo tiếp tục hỗ trợ phiên bản game "Ninja World War - Đại chiến nhẫn giả phiên bản tiếng anh" nhé.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2