Hướng dẫn Download Ninja World War bản mới | Tải Đại Chiến Nhẫn Giả ENG+Việt MỚI NHẤT

Game Đại chiến nhẫn giả - Ninja Word War là một trong số game Naruto trên điện thoại có sức hút to lớn tới giới game thủ thế giới.

Mặc dù việc game đã liên tục "diễn sâu" cho sập rồi trở lại với cái tên mới, thì hiện tại bản "Ninja World War" hay với tên bản Việt Nam là "Đại chiến nhẫn giả" là phiên bản thứ 4 và hiện đã gần 2 năm kể từ khi ra mắt nhưng vẫn còn tồn tại tới giờ.

Và game này ngoài lối chơi đơn giản nhưng rất cuốn hút nhờ hệ thống Ninja đẹp mắt, chân thực, thì còn có hệ thống giftcode để hỗ trợ người chơi được chơi tốt hơn, nhất là những bạn nông dân cày cuốc không có điều kiện tài chính để nạp chơi.

Nếu các bạn là newbie và đang muốn chơi game này thì hãy đọc bài viết "FULL Code Ninja Wolrd War | Full Code Đại chiến nhẫn giả" để sử dụng và nhận các phần quà mà nhà phát hành dành tặng nhé

Hướng dẫn Download Ninja World War bản mới | Tải Đại Chiến Nhẫn Giả ENG+Việt MỚI NHẤT

Link download Ninja World War

Đây sẽ là bản quốc tế, sử dụng tiếng anh. Và hiện tại đây là bản ổn định nhất trong các bản.
Các bạn dùng máy Android thì tải file APK bên dưới về và cài đặt vào máy là chơi được.
Đối với iOS thì mở link bên dưới bằng Safari nhé. Lưu ý nếu cài không được thì do số lượng tải đã đạt giới hạn, cần chờ lúc khác cấp thêm lượt download nhé!

Link download Đại Chiến Nhẫn Giả

Đây là bản Việt Nam. Tuy phân chia các phiên bản nhưng thật ra cùng một Nhà phát hành quản lý cả. Các bạn muốn chơi ngôn ngữ tiếng việt thì có thể tải bản này.
Tuy nhiên vào ngày 05/10/2022 thì hiện phiên bản này lúc vào được lúc không vào được, nên mình khuyến nghị các bạn nên tải bản Ninja World War ở trên nhé.
Đối với iOS thì không có bản tiếng việt, các bạn buộc phải chơi bản Ninja World War tiếng anh.

Download

Trên đây là toàn bộ link download Ninja World War và link tải Đại Chiến Nhẫn Giả.

Nếu bạn chưa biết tới phiên bản trung quốc , hãy đọc bài viết "Đại Chiến Nhẫn Giả Lậu | Ninja World War Lậu | Free 1588888 Kim cương Max VIP và vô số ưu đãi" và chơi thử,sau đó đưa ra nhận xét về trải nghiệm của bạn nhé

Nếu có vấn đề gì về link tải game, các bạn vui lòng để lại comment bên dưới bài viết để Saggo Gamer cập nhật lại ngay nhé!

28 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2