Cách tăng tốc game và vượt phó bản cực nhanh cho Ninja World War - Đại Chiến Nhẫn Giả (ÁP DỤNG CHO NHIỀU LOẠI GAME)

Bài viết trước Saggo Gamer đã chia sẻ cách tải game Ninja World War China – Đại chiến nhẫn giả Trung quốc rất đầy đủ. Nhiều bạn đã chơi được và có phản hồi rất tích cực về phiên bản Ninja World War này.

Song, trong bất kỳ phiên bản Ninja World War hay Đại chiến nhẫn giả nào thì vấn đề đi ải phó bản cũng là luôn cần thiết.

Hệ thống ải – phó bản trong Ninja World War hay Đại chiến nhẫn giả thì tuy không nhiều nhưng cũng không phải là ít, và cũng đòi hỏi người chơi phải có 1 chỉ số lực chiến nhất định mới có thể vượt qua – nhất là các ải phó bản càng cao về sau này.

Và hôm nay mọi việc sẽ đơn giản hơn nhiều khi Saggo Gamer sẽ mang tới cho các bạn bài hướng dẫn cách tăng tốc game và vượt phó bản cực nhanh cho Ninja World War - Đại Chiến Nhẫn Giả. Cách này cũng áp dụng cho nhiều loại game tương tự, miễn là các bạn đủ lực chiến để vượt phó bản nhé.

Chỉnh speed tăng tốc game và tự động các thao tác chỉ 30 giây

Phần mềm tăng tốc game X8 Speeder

X8 Speeder là một phần mềm giúp cho bạn có thể tăng tốc độ chạy game lên rất nhiều lần, đúng như tên ứng dụng đã nói lên tất cả.

Phần mềm này ra đời cũng khá lâu và được nhiều game thủ sử dụng để có các mẹo cày nhanh. Game Ninja World War - Đại chiến nhẫn giả cũng đã được nhiều pro top server sử dụng để tối ưu hoá các thao tác chơi game, giúp thời gian leo top cũng nhanh chóng hơn.

Phần mềm này hiện đã bị gỡ khỏi cửa hàng Google Play Store ( chưa rõ lý do ). Các bạn có thể tải về bằng cách lên google và search từ khoá “x8 speeder” là ra ngay trang chủ của nhà phát hành nhé, không sợ có mã độc hay virus gì đâu.

LINK TẢI : X8 Speeder APK (chỉ dành cho Android)

Cách tăng tốc game với X8 Speeder vượt phó bản cực nhanh với auto click nhấp vào trợ lý cho game Ninja World War Đại chiến nhẫn giả

Có biểu tượng như trong hình là app đã tích hợp thành công X8 Speeder

Phần mềm Auto Click – Nhấp vào trợ lý

Auto click thì là 1 tên gọi chung của các phần mềm tự động thao tác. Hiện nay trên kho ứng dụng có rất nhiều phần mềm tương tự, tuy nhiên hôm nay Saggo Gamer sẽ chỉ các bạn dùng 1 cái phần mềm nhẹ, cơ bản nhưng đáp ứng được nhu cầu tối ưu tốc độ chơi nhé.

Với tính năng vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc chọn các vị trí cần nhấp theo kịch bản mà mình muốn, sau đó chọn thời gian và số lần lặp lại là bạn đã có thể tự động hoá được việc đi phó bản cho game Ninja World War - Đại chiến nhẫn giả hay bất kỳ loại game nào mà bạn muốn rồi.

Hiện phần mềm Auto Click – Nhấp vào trợ lý đang có sẵn trên cửa hàng Google Play Store, các bạn có thể vào đó và tìm kiêm và tải nhé.

LINK TẢI : Auto Click Nhấp vào trợ lý (chỉ dành cho Android)

Cách tăng tốc game với X8 Speeder vượt phó bản cực nhanh với auto click nhấp vào trợ lý cho game Ninja World War Đại chiến nhẫn giả

Cấu hình như này là chính xác, giúp bạn tự động và tối ưu được thời gian chơi game

Chi tiết cách sử dụng phần mềm X8 Speeder và Auto click – Nhấp vào trợ lý :

Các bạn có thể xem ở video mình hướng dẫn cụ thể bên dưới

 


Trên đây là toàn bộ thông tin và hướng dẫn về Cách tăng tốc game và vượt phó bản cực nhanh cho Ninja World War - Đại Chiến Nhẫn Giả (ÁP DỤNG CHO NHIỀU LOẠI GAME).

Các bạn có thể xem nhiều mẹo hay khi chơi game Ninja World War - Đại chiến nhẫn giả ở kênh Youtube Saggo Gamer nhé. Đồng thời nếu có vấn đề gì thắc mắc thì cứ để lại comment bên dưới các bài viết trên blog và mình sẽ trả lời sớm nhất có thể.

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2