Dùng Google Translate như một Proxy VPN

Các nhà mạng tại Việt Nam như Viettel, VNPT, FPT đã chính thức chặn toàn bộ các web "học tập" trên điện thoại và cả máy tính.

Việc chặn người dùng truy cập vào các trang web đen đã mang đến lợi ích nhất định, tuy nhiên không phải ai cũng cứng nhắc được như thế. Để đối phó với việc đó, hầu như nhà nhà và người người đã sử dụng thêm VPN, hay chuyển DNS để thực hiện các thao tác truy nhập như cũ.Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một phương pháp mới (có thể 1 số bạn cũng đã biết), đó là: Dùng Google Translate như một Proxy VPN.

Phương pháp này không cần tải bất kỳ extension hay phần mềm thứ 3 nào và 100% truy cập được web p*rn mà không bị chặn nữa nhé:


Dùng Google Translate như một Proxy VPN
Dùng Google Translate như một Proxy VPN

Bước 1:

Các bạn vào trang Google Translate: https://translate.google.com/

Bước 2:

Ở phần bên trái, các bạn chọn 1 ngôn ngữ khác tiếng Anh, ở bên phải, các bạn chọn ngôn ngữ Tiếng Anh ( nếu bạn chọn ngôn ngữ khác, Google sẽ dịch cụm từ đó và điều đó thật đáng suy ngẫm, hmmmm)

Dùng Google Translate như một Proxy VPN

Bước 3:

Gõ vào URL của trang web mà bạn cần "học tập", khi đó ở bên phải bạn sẽ thấy xuất hiện một đường link có thể click vào

Bước 4: 

Click và tận hưởng kết quả sau khi Dùng Google Translate như một Proxy VPN, chúc No Nut November diễn ra tốt lành ở tất cả các tháng nhé các bro của tui ( ͡° ͜ʖ ͡°)

P.S: Cách Dùng Google Translate như một Proxy VPN này có thể không thực sự hữu dụng, chỉ để các bạn tham khảo, và nó rất hiệu quả với những người có sẵn link trong tay. Cơ mà nó sẽ rất chuối ở chỗ: Videoplayer sẽ thi thoảng bị lỗi, rồi còn hiện lên không thể đăng nhập hoặc tìm kiếm do không thể chuyển hướng và UI như hạch.

Lời kết:

"VPN vẫn là sự lựa chọn khả quan nhất."

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2