Hướng dẫn cách tạo Gmail hàng loạt không cần số điện thoại

Tạo Gmail hàng loạt không cần số điện thoại là 1 điều hoàn toàn dễ dàng , tuy nhiên không phải ai cũng biết.

Dùng internet đã lâu nhưng có thể bạn chưa biết : rất nhiều thủ thuật hay với Gmail - dịch vụ mail miễn phí tốt nhất trên toàn thế giới mà ai sử dụng máy tính hay điện thoại smartphone cũng đã từng dùng qua 1 lần. 

Hôm nay, mình sẽ mang lại sự bất ngờ cho các bạn khi chỉ cần với 2 cách dưới đây, các bạn có thể tự tạo ra được không giới hạn gmail chỉ từ 1 địa chỉ gốc,  tạo Gmail hàng loạt không cần số điện thoại dễ dàng trong 1 nốt nhạc, sẵn sàng phục vụ cho những mục đích khác nhau của các bạn ( ví dụ như dùng cho đăng ký nhiều tài khoản nào đó nhưng chỉ cần 1 email duy nhất, hoặc dịch vụ cần thiết nào đó bắt buộc phải dùng 1 địa chỉ mail khác nhau.)

tạo Gmail hàng loạt không cần số điện thoại
Hướng dẫn cách tạo Gmail hàng loạt không cần số điện thoại trong 1 nốt nhạc

Cách 1 : Thêm vào dấu chấm (.) tại bất kì vị trí trên địa chỉ Gmail

Bạn có thể sử dụng dấu chấm (.) rất quen thuộc để thêm vào bất kỳ vị trí nào giữa các ký tự trong tài khoản gmail của bạn. Nhiều người không biết rằng Gmail của chúng ta hoàn toàn bỏ qua dấu chấm nhỏ bé này. Và khi bạn nhận được 1 email, Gmail sẽ coi như là đã gửi vào địa chỉ mail gốc ( tức là email đã loại trừ dấu chấm kia.)

Tính năng này sẽ là 1 tính năng vô cùng hữu ích khi bạn đang sở hữu 1 địa chỉ email khá dài (nếu mình không nói là lê thê) , sử dụng nhiều từ ngữ kết hợp lại. Khi chèn thêm dấu chấm (.) vào giữa,  cáctừ này sẽ khiến người khác thêm phần dễ đọc và dễ ghi nhớ hơn. Tất nhiên là bạn nên dùng giới hạn thôi nhé, tại vì khi viết mà phải dùng nhiều dấm chấm thì sẽ gây khá là khó chịu và phản tác dụng đấy.

Ở đây mình có 1 lưu ý nho nhỏ khi sử dụng , đó là bạn không thể sử dụng dấu chấm (.) nhỏ bé này ở đầu hoặc là ở cuối tài khoản gmail của mình nhé. Và cũng như là không được phép sử dụng 2 dấu chấm liên tiếp,vì nó không thực tế, đơn giản vậy thôi là đã  tạo Gmail hàng loạt không cần số điện thoại xong rồi, dễ nhớ mà các bạn nhỉ!?

Cách 2 : Thêm vào cuối tài khoản gmail của bạn dấu cộng (+)

Ngoài việc sử dụng dấu chấm (.) như ở trên , bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng thêm dấu cộng (+) vào gmail, sau đó là thêm bất kỳ từ ngữ nào đó hoặc ký tự, bất kỳ số nào đó đều có thể được nhé. Lúc này, Gmail sẽ bỏ qua hết các dấu cộng (+) và các ký tự đứng đằng sau nó.

Với mẹo nhỏ này, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra 1 lượng địa chỉ gmail không giới hạn luôn đó nha! Và dĩ nhiên việc tạo Gmail hàng loạt không cần số điện thoại đã thành công trong 1 nốt nhạc!

Thông thường, mình sẽ dùng phương pháp này những lúc mình cần phải đăng ký trên các trang web, blog, các nơi cần dùng một địa chỉ gmail khác nhau. Và khi mà nhận được mail, mình sẽ lập tức biết được là đã subscribe từ trang nào. Ví dụ như gmail mình có bị đem đi spam thì cũng hoàn toàn dễ dàng biết được là bên nào đã làm điều này, sau đó mình có thể dễ dàng block tất cả mail gửi đến cho mình luôn. Ez game!!

LỜI KẾT

Sau khi đã sử dụng địa chỉ mail tùy biến, hay còn gọi là mail đã "cá nhân hoá" , các bạn đã tự mình làm được việc  tạo Gmail hàng loạt không cần số điện thoại, và lúc này cũng có thể hoàn toàn tự mình tạo ra 1 bộ lọc cho từng địa chỉ riêng biệt này rồi nhé,  các gmail đó sẽ tự động được gắn nhãn, lưu trữ, xóa, v.v… theo các sự lựa chọn mà bạn đã đặt ra.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2